Posted by : Du Lịch Tết 2021 Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Doanh nghiệp của bạn đang khó khăn vì cân đối thu chi? Bạn lại chưa biết gì về kế toán để quản lí doanh nghiệp của mình? Bạn đang phải thuê kế toán thuế bên ngoài và có yên tâm giao hết mọi chuyện của công ty cho họ? Hoặc bạn đang có một công việc ổn định nhưng yêu cầu công việc thực tế đòi hỏi bạn phải am hiểu về kế toán để phục vụ công việc, và bạn lại không phải học chuyên nghành kế toán thuế?

Vậy bạn đã tìm đúng nơi rồi đấy. Trung tâm kế toán Bắc Ninh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kế toán đã nghiên cứu, tổng hợp và cô đọng lại các kiến thức của ngành kế toán dựa trên những đúc kết từ thực tế kế toán Việt nam hiện nay, đặc biệt là đối với Kế toán cho doanh nghiệp.

Hãy đến với chúng tôi, đến với Khóa học kế toán tổng hợp với những bài học kế toán từ A đến Z, dù bạn là ai, bất cứ nghành nghề nào, bạn đều sẽ dễ dàng nắm bắt được công việc của một kế toán thật sự sau khi hoàn thành khóa học này.

KHÓA HỌC KẾ TOÁN THUẾ TỔNG HỢP



Khóa học được tổ chức bởi Trung Tâm đào tạo kế toán thuế tổng hợp Bắc Ninh, với đội ngũ giáo viên lành nghề, thân thiện, và mong muốn giúp học viên được tiếp cận những kiến thức thực tế về ngành kế toán thuế hiện nay. Được trang bị nền tảng kiến thức toàn diện về công việc kế toán, học viên khi tốt nghiệp có thể tự làm kế toán cho doanh nghiệp, hoặc phục vụ cho công việc hiện làm.

  • Đối tượng nên theo học khóa học kế toán này: Những ai chưa biết về kế toán, hoặc đã biết về kế toán cơ bản nhưng muốn nâng cao thêm, và hệ thống lại kiến thức về kế toán.
  • Thời gian học: Cực kỳ linh động với nhiều lớp học khác nhau. Vui lòng liên hệ để biết thêm lịch học, các lớp sáng chiều tối, linh động cho các bạn học viên. Sáng từ 08h30 đến 11h00; Chiều 14h00 đến 16h30; Tối từ 18h30 đến 21h00)
  • Thời gian đào tạo: 4 đến 6 tháng (Cam kết đào tạo và hỗ trợ liên tục cho tới khi thành nghề).
  • Học phí quy định: 4.000.000 đồng ( Hiện đang Giảm 30% chỉ còn 2.800.000 đồng). Miễn phí cho giáo viên và sinh viên.
  • Ưu đãi khác: Khi đăng ký nhóm 3 người trở lên sẽ được giảm ngay 40% học phí


Ngoài ra, trung tâm đào tạo kế toán Bắc Ninh còn tặng thêm các khóa học Tin học văn phòng, khóa học thực hành kế toán trên excel khi bạn tham gia khóa học kế toán tổng hợp.


Hãy nhanh tay Đăng ký khóa học kế toán tổng hợp tại đây Hoặc đến trực tiếp Trung tâm Kế toán Bắc Ninh tại địa chỉ:

  TRUNG TÂM KẾ TOÁN BẮC NINH 
Địa chỉ: Số 185, Đường Nguyễn Trãi, TP. Bắc Ninh.  
Điện thoại: 0241 3 856 278  - Hotline: 01678 405 222  
Website: www.ketoanbacninh.net  -  E-Mail: ketoantfa.bn@gmail.com

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

- Copyright © Khóa học kế toán tổng hợp -TST Media- Powered by Blogger - Designed by -