Posted by : Du Lịch Tết 2021 Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Khóa học kế toán tổng hợp được khai giảng hàng tháng tại trung tâm kế toán thuế Bắc Ninh. Là một trong những khóa học cơ bản cần có, và phải có đối với những ai có liên quan đến ngành kế toán thuế hiện nay. Với thời khóa biểu linh động, học viên có thể tự chọn buổi sáng chiều tối để đăng ký lớp học phù hợp.


Phương pháp đào tạo của lớp học kế toán tổng hợp

  • Đội ngũ Giáo viên: được chọn lọc kỹ càng, nên Giáo viên tại trung tâm kế toán Bắc ninh là những Kế toán trưởng với nhiều năm kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản về Nghiệp vụ sư phạm, khả năng truyền đạt kiến thức cô đọng, ngắn gọn, dễ hiểu, vui vẻ hòa đồng với học viên. Luôn lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của học viên.
  • Tài liệu kế toán : Là kho chứng từ thực tế của Doanh nghiệp Sản xuất - Xuất nhập khẩu đang hoạt động thực tế, đầy đủ từ A đến Z, đơn giản, dễ hiểu.
  • Phương pháp đào tạo: Với phương pháp đào tạo kế toán tiên tiến nhất, trong đó Giáo viên đóng vai trò là Trưởng phòng Kế toán - Học viên là Kế toán viên sẽ cùng nhau giải quyết từng phần hành của công việc kế toán. Ngoài ra học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên Excel – Giúp học viên hiểu chắc, hiểu sâu bản chất của từng nghiệp vụ kế toán. Và có thể áp dụng ngay vào thực tế đang làm
  • Kết thúc khóa học: Học viên có thể thực hiện được hết các phần hành kế toán trong doanh nghiệp. Có khả năng phân biệt và nhận biết các chứng từ, các chí phí hợp lý, hợp lệ theo quy định của cơ quan Thuế để hạch toán đúng nhất. Có thể tự làm độc lập tất cả những công việc của một kế toán trưởng và lên kế hoạch cho phòng kế toán nếu có yêu cầu.
Với khóa học kế toán tổng hợp của chúng tôi, sau khi tốt nghiệp học viên sẽ tự tin thực hiện tất cả các phần hành của nhân viên kế toán thuế từ khi phát sinh chứng từ:
  1. Hạch toán, ghi chép sổ sách;
  2. Cân đối chi phí, lãi, lỗ;
  3. Tập hợp chi phí và phân bổ chi phí sản xuất;
  4. Cân đối, xây dựng định mức sản xuất;
  5. Tính giá thành thành phẩm sản xuất hoàn thành nhập kho;
  6. Phân biệt hóa đơn hợp lệ;
  7. Xác định được các chi phí hợp lý;
  8. Xác định định mức hợp lý;
  9. Lập các báo cáo thuế;
  10. Sổ sách Kế toán;
  11. Báo cáo tài chính;
  12. Quyết toán thuế;
  13. Tự tin thực hiện việc giải trình, giao dịch với cơ quan thuế.
  • Hỗ trợ học viên sau đào tạo: sau khi tốt nghiệp tại Trung tâm Kế toán Bắc Ninh, bạn sẽ được chúng tôi đồng hành trong suốt thời gian về sau, luôn là chỗ dựa tin cậy cho học viên trong công việc, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của học viên ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Chứng chỉ: Kết thúc khóa học, các bạn có nhu cầu sẽ được cấp Chứng chỉ Kế toán thuế hoặc Chứng chỉ Kế toán tổng hợp do Học viện Tài chính cấp.
  • Được hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài sau đào tạo thông qua các kênh tư vấn, trợ giúp của Trung tâm (Email; Điện thoại; Trực tiếp)
Đến với Trung tâm kế toán Bắc Ninh để được học về kế toán thực tế cùng những giảng viên giàu kinh nghiệm và những công cụ tốt nhất hiện nay!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

- Copyright © Khóa học kế toán tổng hợp -TST Media- Powered by Blogger - Designed by -